วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

ห้ามพลาด! 13 ช่อง Youtube ‪สอนภาษาอังกฤษ‬


ลบ แก้ไข
ชีวิตเราดี เพราะมียูทูปจริงๆ ค่ะ ใครที่อยากพัฒนาภาษาอังกฤษแบบ ฟรีๆ ไม่ต้องเสียตังค์ เสียเวลาเดินทาง นี้เลยค่ะ 13 ช่อง YouTube Channels ที่สอนภาษาอังกฤษ เต็มไปด้วยความรู้ ลองเข้าไปดูไป subscribe กันเลยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ ค่ะ
ที่มา >> goo.gl/NPBpa9
1. Aj Adam
สำหรับอาจารย์อดัม แบรดชอว์หลิงๆ เชื่อว่ามนุษย์อิ้งทุกคนรู้จักกันอยู่แล้วนะคะ เนื่องจากอาจารย์เป็นเจ้าของภาษาอยู่แล้ว ภาษาอังกฤษของอาจารย์ก็เล่อค่าอยู่แล้ว ที่ดีไปกว่านั้นคืออาจารย์พูดภาษาไทยเก่งมากกก ถือว่าชัดเลยทีเดียวค่ะ เรืยนกับอาจารย์อดัมไม่ผิดหวังแน่ๆ ค่ะ
Youtube: https://www.youtube.com/user/jadambrad

2. TalkAmerican By MsLingLingOfficial
สำหรับ มิสหลิงๆ (ชื่อคุ้นๆ ไหมคะ) หลิงๆ จะเน้นสอนภาษาอังกฤษแนวใช้ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ มีทั้งคำศัพท์ คำสแลง วลี สำนวน ภาษาอังกฤษที่เราจะเจอกันบ่อยๆ อีกทั้งยังมีเทคนิคและเคล็ดลับการเรียนภาษาอังกฤษที่ไม่เหมือนคนอื่น แต่ละคลิปสั้นๆไม่ยาว ไม่น่าเบื่อ กระชับ ชัด เป๊ะ ลองเข้าไปติดตามกันดูนะคะ
Youtube: https://www.youtube.com/user/mslinglingofficial

3. BBC Learning English
สำนักข่าว BBC เป็นเจ้าของช่องนี้ค่ะ ใครที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษ แบบบริทิช ต้องไม่พลาดช่องนี้ ทางช่องมีการอัพวีดีโออยู่บ่อยๆ มีทั้งคลิปเกี่ยวกับคำศัพท์ แกรมม่า และอื่นมานำเสนอสลับกันไปค่ะ
Youtube: https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish/videos

4.British Council: Learn English Kids
ช่องนี้คุณพ่อคุณแม่ท่านใดอยากให้ลูกๆเก่งภาษาอังกฤษ ต้อง Subscribe ด่วนค่ะ ช่องนี้จะเหมาะกับเด็กๆ มีทั้งนิทาน ทั้งเพลง น้องๆ เด็กๆ ไม่เบื่อแน่ๆค่ะ
Youtube: https://www.youtube.com/user/BritishCouncilLEKids

5. EnglishLessons4U - Learn English with Ronnie!
ช่องนี้เป็นช่องของคุณรอนนี่ค่ะ แต่จริงๆ แล้วในเครือของ EngVid.com เขามีคุณครูหลายท่านมากมาย แต่คุณครูรอนนี่มีคนติดตามถึง 7 แสน! ป๊าดดดดดด ของเค้าดีจริงค่ะ นางจะเน้น แกรมม่ากับศัพท์ค่ะ ความยาวของแต่ละวิดีโอก็จะประมาน 10 กว่านาทีค่ะ (ป.ล. หลิงๆส่วนตัวรู้สึกว่านางเหมือนตัวละครจากเรื่อง Brave อะ ใครเข้าไปดูแล้วมาบอกด้วยว่าเหมือนหรือเปล่า อิๆ)
Youtube: https://www.youtube.com/user/EnglishLessons4U

6.Rachel's English
อร๊ายยยย คุณครูเรเชล หลิงๆ ชอบนางค่ะ ใครอยากเรียนการออกเสียง “สำเนียงอเมริกัน” ให้เป๊ะ ต้องไม่พลาดช่องนี้ นางสอนแบละเอียด ถึงขนาดแลบลิ้น ถ่ายชัดถึงการขยับของปากในขณะออกเสียงให้ดูกันเลยทีเดียว นางจะอัพวิดีโอทุกๆ วันอังคาร ลองไปติดตามดูค่ะ
Youtube: https://www.youtube.com/user/rachelsenglish/

7. Anglo-Link
เรามีช่องเรียนสำเนียงอเมริกันแล้ว สำเนียงอังกฤษก็ต้องมาค่ะ นี้เลยช่องนี้เลยค่ะ หลิงๆ นำเสนอมาก คุณครู Minoo นางสอนมีการสอนคล้ายกับครูเรเชลเลยค่ะ แต่เป็นอังกฤษแบบบริททิช
Youtube: https://www.youtube.com/user/MinooAngloLink

8. Jennifer ESL
คุณครูเจนนิเฟอร์ได้สอนมานมนาน ถือเป็นคุณครูบนยูทูปรุ่นแรกเลยค่ะ ช่องของนางมีตั้งแต่ 2007 (หลิงๆ ยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลยอะปีนั้น 555+) ช่องนี้มีทั้งสอนการอ่าน การเขียน และพูดค่ะ
Youtube:https://www.youtube.com/user/JenniferESL

9. EnglishClass 101
ช่องนี้นอกจากจะสอนภาษาอังกฤษแล้ว ยังทุกคนจะได้เรียนเกี่ยวกับวัฒนธรรมของทั้งอังกฤษและอเมริกา ปะปนกันไป เช่น วิดีโออธิบายวันสำคัญของทั้งประเทศ สนุกไปอีกแบบค่ะ
Youtube: https://www.youtube.com/user/ENGLISHCLASS101/

10. Go Natural English
ช่องนี้เป็นอีกช่องที่เน้นการสอนภาษาอังกฤษแบบอเมริกันค่ะ วิดีโอสั้นๆ ไม่ยาวมากค่ะ จะอัพวิดีโอทุกๆวันจันทร์ พุธ และศุกร์ค่ะ
Youtube: https://www.youtube.com/user/GoNaturalEnglish/

11. Learn English Conversation with Hello Class
ช่องนี้จะบอกว่าความรู้เต็มๆ เหมือนเรียนในห้องเรียนเลยค่ะ เพราะ แต่ละวิดีโอยาวเป็นชั่วโมงๆ เลยทีเดียวค่ะ ใครแน่จริงๆ จัดเลยค่ะ (ไม่ต้องไม่เสียตังค์เรียนพิเศษเลยนะเนี่ย) แต่เสียดายอยู่อย่างคือ ช่องนี้จะอัพไม่ทีมากค่ะ เดือนละครั้ง สองเดืองครั้ง แต่ก็เข้าใจอะ แต่ละคลิปเป็นชม. คงใช้เวลาทำนานอยู่ อิๆ
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCTj_JsfOlH4rHsREPkWxnzg/

12 Learn English with Emma [engVid]
คุณครูเอมม่าค่ะ นางอยู่ในสังกัดเดียวกับคุณครูรอนนี่ แต่คุณเอมม่าจะไม่เน้นพวกแกรมม่า แต่จะเป็นพวกคำแนะนำในการเรียน การเขียน และที่สำคัญเน้นติวเพื่อไปสอบ IELTS จ้าาาา ใครที่กำลังเตรียมไปสอบ เข้าไปนั่งดูทั้ง Playlist เลยค่ะ
Youtube: https://www.youtube.com/user/EnglishTeacherEmma/

13. Learn English with Let's Talk - Free English Lessons
สุดท้ายเราจะตบด้วยช่องนี้ค่ะ ช่องนี้ที่หลิงๆ เอามาแนะนำเพราะว่าจะมีการแนะนำพวกภาษาอังกฤษที่ใช้ในโลก Business ซึ่งหลายๆ ช่องอาจจะไม่ค่อยพูดถึง ยังไงนักธุรกิจทั้งหลายลองไปส่องดูจ้าาาา
Youtube: https://www.youtube.com/user/learnexmumbai/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น